เทคนิคหาแฟนรวย…ไม่หาวันนี้จะหาวันไหน

เห็นเพื่อนมีแฟนขับรถหรูก็อิจฉา เดี๋ยววันเกิดนางก็ได้กระเป๋าถือใบใหม่ พอฮอลิเดย์เมื่อไหร่นางก็ท่องไปในโลกกว้างแบบว่าชีวิตดี๊ดี แล้วพอหันมาดูตัวเองล่ะ โอ๊ยยยยยย อย่าให้สาธยายเลย แบบว่ามันเจ็บ!!’ เราเชื่อว่าสาวโสดที่กำลังห้อยโหนโจนทะยานอยู่บนเสาคานทั้งหลายคงเคยมีอารมณ์ประมาณนี้ใช่ไหมเอาล่ะมาออกตามล่าหาชายแท้เกรดเอพลัสด้วยฐานะมั่นคงกันเลยดีกว่า อย่าได้นั่งรอเทวดาส่งตรงมาจากสวรรค์ เพราะเทคนิคหาแฟนรวยของเราไม่ต้องรอและไม่ยาก แถมยังใช้ได้ทุกเพศวัย ถ้าพร้อมแล้วละก็ตั้งสติให้มั่น จำทุกสิ่งแล้วตรงดิ่งทำตามกันเลย…

เทคนิคที่ 1 : ไปในที่ๆ เป้าหมายชอบไปสิงสถิต

Image result for เจนี่ มุนิน

ที่มา : http://www.banmuang.co.th/oldweb/2012/11/

เทคนิคแรกก็ประมาณว่า “อยากได้ลูกเสือต้องเข้าถ้ำเสือ” ลองคิดดูด้วยตรรกะง่ายๆ เลยนะคะว่า ถ้าคุณอยากได้แฟนรวย แล้วคุณไม่ไปในที่ๆ คนรวยเขาอยู่กัน คุณจะได้เจอไหมละ แต่ก่อนอื่นก็สืบให้รู้แน่ชัดก่อนว่า ร้านข้าวร้านไหนเหล่าคนรวยชอบไปนั่งกัน ผับบาร์คลับเลาจน์สโมสรไหนที่คนรวยๆ ชอบไปสังสรรค์ จากนั้นก็เข้าไปค่ะ พยายามเอาตัวเข้าไปอยู่ในพื้นที่นั้นให้จงได้ แต่อย่าลืมเช็คก่อนว่าคนทั่วไปเข้าไปได้ไหม เพราะที่แบบนี้มักมีเงื่อนไขการให้บริการกับลูกค้ากลุ่มพิเศษจริงๆ ซึ่งข้อดีของการเข้าไปอยู่ในที่แบบนั้นยากคือ ถ้าคุณเข้าไปได้เมื่อไหร่ ว่าที่แฟนรวยขนานแท้รอคุณอยู่ในนั้นแน่นอน ก็แหม…สถานที่กับเงื่อนไขการใช้บริการช่วยกรอกคุณสมบัติให้แล้วไงล่ะ

เทคนิคที่ 2 : แต่งตัวให้เป็น…คนรวย

The Writers (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง หลงไฟ

ที่มา : http://gossipstar.mthai.com/tv-content/63496

แม้ต้นทุนชีวิตจะต่ำ แต่คุณก็สามารถเลือกเสื้อผ้ามาบิ้วท์ภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูแพงขึ้นมาได้ และเราขอบอกเลยนะคะว่าอย่ามองข้ามเสื้อผ้าตลาดนัดบางตัวหรือชุดสวยบางชุดจากร้านที่ไม่ได้อยู่ในห้างหรูไม่ใช่ไฮแบรนด์ เพราะถ้าคุณเลือกเป็นและเลือกได้ดีสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้เหมาะกับรูปร่าง คุณก็อาจกลายร่างเป็นสาวลุคไฮโซแลดูมีโปรไฟล์ขึ้นมาได้ทันตาเห็นเหมือนกันนะ ทีนี้ล่ะ หนุ่มๆ ที่ทั้งรวยจริงรวยปลอมก็จะเริ่มเข้ามารายล้อมให้คุณเลือก

อ่ะๆ การที่คุณบิ้วท์ตัวเองด้วยเสื้อผ้าให้ดูไฮคลาสไม่ได้เป็นการหลอกลวงแต่อย่างใด ของแบบนี้เขาเรียกว่ารู้จักแต่งค่ะ

เทคนิคที่ 3 : วางตัวให้ดูเป็นคนรวย

Related image

ที่มา : https://pantip.com/topic/35377064

ต่อให้เสื้อผ้าแลดูเป็นคุณหนูดูมีนามสกุลพิเศษ แต่ถ้าวางตัวไม่เข้าพวก แต่งตัวไปก็เท่านั้น ฉะนั้นเทคนิคการหาแฟนรวยในข้อนี้คือ กริยามารยาทการพูดจา รอยยิ้มท่าเดิน แม้แต่ท่าถือกระเป๋าก็ต้องฝึกกันใหม่ หรืออย่างเวลาจะจิบไวน์ก็ต้องรู้จักว่าถือแก้วแบบไหนถูกวิธี จะจิบมาตินี่ก็ต้องดูให้มีท่าทีที่ใช่ อย่าได้หลุดใช้วิธีกระดกแก้วหรือแม้แต่ตอกแก้วลงโต๊ะเหมือนตอนไปเที่ยวบาร์แถวข้าวสารเด็ดขาด แบบนั้นน่ะ หนุ่มรวยๆ กระเจิงแน่

เทคนิคที่ 4 : ฝึกพูดภาษาต่างชาติ

ที่มา : https://twitter.com/hashtag/เจนนี่ปาหนัน

ชีวิตพื้นฐานของเหล่าชายหนุ่มรวยๆ ไม่ว่าจะยุคไหนก็มักเป็นหนุ่มนักเรียนนอกหรือไม่ก็เรียนอินเตอร์กันทั้งนั้นแหละค่ะ การพูดภาษาต่างชาติที่ว่านี้ก็เพื่อให้เข้าสังคมและกลายเป็นคนที่พูดจาภาษาเดียวกันได้ในเบื้องต้นของการทำความรู้จักยังไงละค่ะ ซึ่งคุณไม่ต้องถึงขนาดพูดได้ 4-5 ภาษาแค่ฝึกทักษะภาษาสากลอย่างอังกฤษให้คล่องขึ้นมาหน่อย โดยเน้นที่การออกเสียงให้ถูกและรู้จักคำเฉพาะที่ใช้ในวงสังคมไฮโซบ้าง ก็จะช่วยทำให้หนุ่มรวยๆ ตรงหน้าเริ่มรู้สึกขึ้นมาได้หน่อยๆ ว่า อ่ะ อย่างน้อย ถ้าควงแม่สาวตรงหน้าออกงานระดับอินเตอร์ก็ไม่เสียหน้า แบบว่ายังไปวัดไปวาได้นั่นเอง

เทคนิคที่ 5 : ออกงานการกุศลซะบ้าง

Image result for ญาญ่าออกงานการกุศล

ที่มา : http://gossipstar.mthai.com/gossip-tag/%E0%

แม้จะไม่มีเงินบริจาคเป็นหลักหมื่นหลักแสนหรือแค่พันเดียวก็สะท้านใจ แต่การออกงานการกุศลจะเปิดโอกาสให้คุณได้เจอหนุ่มรวยๆ ได้เช่นกัน ดีไม่ดีคุณอาจไปสะดุดตากับบุพการีของหนุ่มรวยขึ้นมาสักคนจนเกิดเป็นการอุ้มสมโดยแม่เขาก็เป็นได้ ซึ่งการที่เราบอกให้คุณไปงานการกุศลบ้างนั้น อีกมุมหนึ่งคือเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงออกซึ่งโหมดนางฟ้านางสวรรค์ที่อยากจะทำบางอย่างเพื่อสังคม เพราะเมื่อเงินไม่ถึงจะบริจาค ก็ใช้แรงกายแสดงออกซึ่งความใจบุญเพื่อให้ผลบุญไปเข้าตาหนุ่มรวยๆ สักคน แม้จะฟังดูเป็นการสร้างภาพ แต่บอกเลยว่าถ้าสร้างได้เยอะกุศลแรงนะเธอ

เทคนิคที่ 6 : หางานทำใหบริษัทใหญ่ (ลงท้ายด้วยมหาชนยิ่งดี) 

ที่มา : https://women.kapook.com/photo

เทคนิคหาแฟนรวยในข้อนี้ จะว่ายากก็แค่ด่านแรกที่จะทำอย่างไรให้บริษัทใหญ่ๆ รับคุณเข้าทำงานเท่านั้นแหละ หลังจากนั้นแค่ใช้คำแนะนำที่ผ่านมาให้ครบ รับรองว่าแฟนรวยในฝันอยู่ใกล้ตัวกว่าเดิม ซึ่งเทคนิคของข้อนี้คือ เข้าไปทำงานได้เงินเดือนและได้เจ้าของบริษัทมาครอบครอง เพราะบริษัทเหล่านี้นอกจากจะมีทายาทเข้ามาบริหารแล้ว บางทีก็จะขนญาติพี่น้องมาช่วยกันดูแลกิจการจนคุณนั่นแหละจะเลือกหนุ่มรวยๆ ของตระกูลนี้ไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ถ้าในกรณีที่ไม่มีทายาทหรือทายาทไม่โสด อย่างน้อยๆ ลูกค้าหรือผู้ร่วมทุนก็เป็นระดับไฮๆ กระเป๋าหนักแน่นอน

พูดแค่นี้คงเข้าใจจุดประสงค์แล้วใช่ไหมละว่า ขอแค่คุณเข้าไปทำงานที่บริษัทเหล่านี้ได้ เท่ากับเพิ่มโอกาสพบชายหนุ่มเกรดเอที่อยากได้มากขึ้นไปอีกทวีคูณ

 

6 เทคนิคที่เราแนะนำไป จะลองทำดูก็ไม่ผิด แต่ถ้าจะคิดให้ดีขอแนะนำให้มองกันที่หัวใจ เพราะแม้หนุ่มๆ ไม่รวยแต่หาเงินเป็นหาเงินเก่งในทางสุจริต คุณสาวๆ ก็ไม่ควรมองข้าม ดีกว่าได้คนรวยมาเป๋น ผ. แต่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง คุณว่าจริงไหม

Comments

comments