สาว 6  แบบนี้แหละ! ที่หนุ่มๆอยากได้เป็นแม่ของลูก

หากคุณกำลังมองหา ว่าที่เจ้าสาวหรือแม่ของลูกคุณในอนาคต แต่ เอ๊ะ! ใครกันล่ะ ถึงจะเหมาะสมกับตำแหน่งราชินีที่จะครองใจคุณไปได้ทั้งชีวิต

วันนี้ Box wedding ขอนำเสนอ 6 ข้อดีของหญิงสาวที่ทำให้คุณผู้ชายอยากได้คุณเป็นแม่ของลูก

  1. เธอเป็นสาวขี้เล่น มองโลกในแง่ดี

คุณเคยสังเกตไหมคะ ? หนังรักฝรั่งบางเรื่อง ฉากที่พระเอกแอบมองนางเอกในขณะที่ เธอกำลังยิ้ม แล้วชายหนุ่มผู้นั้นก็ตกหลุมรักหญิงสาวคนนั้นตั้งแต่แรกพบ ( Love at first sight)  “รอยยิ้มของสาวๆ” เนี่ยแหละ สะกดใจชายหนุ่มได้ หนุ่มๆทุกคนชอบสาวขี้เล่น ตลก ยิ้มเก่ง มีชีวิตชีวา เพราะบางครั้งเขาอาจจะต้องการเพื่อนอยู่ข้างๆ ที่ทำให้เขายิ้มได้ ไม่ใช่สาวอมทุกข์ ระทม ร้องไห้ ดราม่าเรื่องเล็กๆน้อยเพิ่มความปวดหัวหรือหนักใจให้เขาอีก

Cr:Descendant of Sun (Korean Series)

2. สาวผู้นั้นต้อง “มีสมอง” (แอบแรงงงง)

ใครกันเล่าชอบบอกว่า ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงฉลาด น้องขอบอกเลยจ้าาาา ไม่จริ๊งงงไม่จริง คุณผู้ชายเขาชอบฟังความคิดที่แตกต่างกับเขา หรือความคิดในมุมมองใหม่ๆที่ตัวเขาเองอาจจะคาดไม่ถึงเสียด้วยซ้ำ ที่เขาบอกว่าผู้ชายชอบผู้หญิงแบ๊วๆ ใสๆ จริงๆแล้ว เขาอยากให้คุณแกล้งไม่รู้บางเรื่องมากกว่ามั้งงง ><

Cr : Descendant of Sun (Korean Series)

3. มีความมั่นใจ เห็นข้อดีในตัวเองแต่ไม่หลงตัวเองนะเธอ

บางครั้งผู้ชายชอบสาวอวบอ้วน กอดอบอุ่น ไม่ใช่เพราะเธอเนื้อนมไข่หรอกนะยะ แต่เขาชอบที่เธอกล้าที่จะเป็นตัวเองและมั่นใจในตัวเองต่อทุกคนต่างหาก เพราะบางครั้งการที่ต้องอยู่กับสาวๆที่เครียดไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ชายหนุ่มก็กลุ้มใจแทนเหมือนกันนะเธออออ เพราะพวกเขาไม่ได้คิดอะไรเยอะแยะแบบเราๆนะจ๊ะ จะบอกให้

 

Cr : Oh My Venus ( Korean series)

4. สนุกกับชีวิต

บางครั้งเสน่ห์อีกข้อหนึ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่รู้ตัวคือ ความบ้าพลังในตัวเองที่ซ่อนอยู่ เพราะมันเป็นข้อดีที่กระแทกใจชายหลายๆคน เพราะผู้ชายสมัยนี้เขาอยากได้เพื่อนคู่คิดที่สามารถไปไหนไปด้วยกันกับเขาได้ “แมนๆ คุยกันไงเล่า”

Cr : Weightlifting Fairy Kim Bok-joo

5.  ดูแลตัวเอง พึ่งพาตัวเองได้

เวลามีแฟน คุณก็อยากได้แฟนที่เป็นแฟนไม่ใช่เด็กน้อยทารกที่ดูแลตัวเองไม่ได้จริงมั้ยคะ? บางครั้ง หน้าที่การงานอาจจะทำให้หนุ่มๆของเราเหนื่อยมามากพอแล้ว กลับบ้านไป เขาแค่ต้องการหญิงสาวที่ดูแลเขาบ้าง หรืออย่างๆน้อยก็ไม่เอาเรื่องมาทำให้เขาปวดหัวมากกว่าเดิม

Cr : Descendant of Sun (Korean Series)

6. เธอทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และ ทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้น

บนโลกอันแสนกว้างใหญ่ ที่นับวันยิ่งมีการแข่งขันสู๊ง สูงงง ขนาดนี้ คุณต้องเหนื่อยกับการรบนอกบ้านมาทั้งวันแล้ว เวลากลับมาอยู่บ้าน ก็อยากได้ที่พักพิงอิงแอบที่ทำให้เราสบายใจ หนุ่มๆของเราก็เช่นกัน เขาต้องการสาวที่มาอยู่ข้างๆ เข้าใจและเป็นแรงผลักดันให้เขามีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไปนะจ๊ะ

Cr : Weightlifting Fairy Kim Bok-joo

Cr : Descendant of Sun (Korean Series)

เขียน โดย Box wedding    TEL : 089 669 9665

Comments

comments