5 โลเคชั่นยอดฮิตในกรุงเทพที่เหมาะกับการไปถ่ายพรีเวดดิ้ง

 

ปัจจุบันเทรนด์การถ่ายพรีเวดดิ้งกลายเป็นธรรมเนียมปฎิบัติสำหรับคู่บ่าวสาวทุกคู่ไปแล้ว เพราะนอกจากทั้งคู่จะเก็บไว้ดูเป็นความทรงจำแล้ว ยังสามารถนำรูปมาประดับตกแต่งในงานแต่งงานได้อีกด้วย แต่ปัญหาหลักอย่างหนึ่งในการถ่ายพรีเวดดิ้ง คือ “สถานที่” คู่บ่าวสาวหลายๆคู่ คิดไม่ตกว่าจะไปถ่ายที่ไหนดี บางคู่อยากถ่ายพรีเวดดิ้งที่ในประเทศไทย แต่ยังลังเล เลือกไม่ถูกว่าจะไปถ่ายที่ไหนดี วันนี้ Box wedding รวบรวมเอา 5 สถานที่ ถ่ายพรีเวดดิ้งในประเทศ ที่สวยๆ ยอดฮิต มาแนะนำกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้าง ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ…

 

1.Benedict Studio

เชื่อว่าเป็นสถานที่ที่หลายคนคุ้นหูคุ้นตา เพราะที่นี้ใช้ถ่ายละคร ภาพยนตร์ มิวสิคเพลงยอดนิยมต่างๆมากมาย และยังใช้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง จัดงานแต่งงานอีกด้วย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ และเป็นเอกลักษณ์ ทำให้คนจำนวนมากเลือกมาใช้สถานที่แห่งนี้ในการถ่ายภาพ  ใครเลือกไปถ่ายภาพที่นี่ แนะนำให้พกชุดราตรี ชุดหางยาวไปถ่าย (ชุดไปรเวทไม่เหมาะอย่างยิ่ง) งานจะออกมาดูสวยหรู สวยแพง แน่นอน

 

2. ร้าน Misstar Cafe by Davika

เป็นร้านคาเฟ่ของคุณใหม่ดาวิกา ที่นอกจากจะเปิดขายอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ยังให้เช่าสถานที่ในการถ่ายภาพอีกด้วย  ทางเข้าของร้านดูเป็นบ้านทรงยุโรปหลังใหญ่ เสริมความโดดเด่นด้วยน้ำพุสไตล์การจัดสวนแบบต่างประเทศ พร้อมต้นไม้รายล้อมในสวน ส่วนของ คาเฟ่อยู่ในเรือนกระจกสีขาวรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวเขียว แต่ละมุมตกแต่งน่ารัก เข้ากับคนที่ชอบถ่ายรูปอย่างมาก ภายในตัวร้านดูสว่างสบายตา เหมาะอย่างยิ่งกับการไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

 

3. พระที่นั่งอนันตสมาคม 

พระที่นั่งอนันตสมาคม พระที่นั่งที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ที่นี่สามารถถ่ายรูปได้เฉพาะบริเวณด้านนอกพระที่นั่งเท่านั้น ด้านนอกเดินเล่นถ่ายรูปได้ฟรี บริเวณด้านนอกมีข้อห้าม 3 อย่าง คือ ห้ามถ่าย VDO และห้ามเดินลัดสนามหญ้า เดินบนสนามหญ้า และที่สำคัญที่สุด คือ ห้ามเดินผ่านเข้าไปในบริเวณที่มีกรวยยางขวางไว้ เพราะนั่นเป็นเขตพระราชฐาน ใครที่จะมาที่นี่แนะนำให้มาถึงเวลา 9.45 น. เพราะประตูจะเปิดให้เข้าไปซื้อตั๋วด้านในเพื่อชมด้านในพระที่นั่ง (ประตูด้านรัฐสภา) แต่ถ้าใครอยากถ่ายภาพตอนเย็น ๆ หน่อย ก็สามารถมาได้ เพราะที่นี่จะปิดถนนไม่ให้รถผ่าน เหมาะอย่างมากกับการไปถ่ายพรีเวดดิ้งนะคะ

 

4. ถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ

ถนนอุทยาน หรือที่ชาวบ้านเรียกจนติดปากมาตั้งแต่ดั้งเดิมว่า   ถนนอักษะ เป็นถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทยเป็นถนนสายตรง ที่มุ่งตรงสู่พุทธมณฑล  และแนวสายตรงของถนน อยู่ตรงกึ่งกลาง องค์พระประธาน แห่งพุทธมณฑล ยามคํ่าคืนจะเปิดไฟยาวตลอดทั้งเส้นทาง เงียบสงบ และเดินทางสะดวก ใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ ลองไปถ่ายที่ถนนอักษะกันดูนะคะ

 

5. สถานีดับเพลิงบางรัก

อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ซอยเจริญกรุง36 นะคะ ตัวอาคารออกแบบสไตล์โกธิค ค่อนข้างเก่าแก่อยู่นะ ถ่ายออกมาแล้วจะดูอาร์ตๆหน่อย เหมาะกับการถ่ายพรีเวดดิ้งในแบบคลาสสิคหน่อยๆ จะสวยมากเลยค่ะ แล้วอยากจะบอกคุณตากล้องนิดนึงว่า กรุณาเตรียมไฟมาด้วยนะ เพราะข้างในค่อนข้างมืด สถานีเปิดทำการทุกวันค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ “5 โลเคชั่นยอดฮิตในกรุงเทพที่เหมาะกับการไปถ่ายพรีเวดดิ้ง” ที่ Box wedding เอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยเป็นไอเดียให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ๆ ในการตัดสินใจเลือกสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งนะคะ คราวหน้า Box wedding จะนำสาระ ความรู้ สิ่งที่น่าสนใจอะไรมาฝาก อย่าลืมรอติดตามกันด้วยนะคะ ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ แทคให้เพื่อนๆกันได้นะคะ

 

 

เขียนโดย Box Wedding

ภาพโดย Jakawin Photography

Comments

comments