“8 ประเทศ” ถ่ายพรีเวดดิ้งยอดฮิตที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด

 

ปัจจุบันเทรนด์การถ่ายพรีเวดดิ้งกลายเป็นธรรมเนียมปฎิบัติสำหรับคู่บ่าวสาวทุกคู่ไปแล้ว เพราะนอกจากทั้งคู่จะเก็บไว้ดูเป็นความทรงจำแล้ว ยังสามารถนำรูปมาประดับตกแต่งในงานแต่งงานได้อีกด้วย แต่ปัญหาหลักอย่างหนึ่งในการถ่ายพรีเวดดิ้ง คือ “สถานที่” คู่บ่าวสาวหลายๆคู่ คิดไม่ตกว่าจะไปถ่ายที่ไหนดี บางคู่อยากถ่ายพรีเวดดิ้งที่ต่างประเทศ แต่ยังลังเล เลือกไม่ถูกว่าจะไปประเทศไหนดี วันนี้ Box wedding รวบรวมเอา 8 สถานที่ ถ่ายพรีเวดดิ้งต่างประเทศ เก๋ๆ สวยๆ มาแนะนำกันค่ะ จะมีประเทศไหนบ้าง ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ…

 

1.ฝรั่งเศส

เรียกว่าเป็นโลเคชั่นสุดฮอตที่สุดก็ว่าได้  เรียกว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางจากทั่วโลก รวมถึงเป็นสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก ที่สำคัญเป็นโลเคชั่นอันดับต้น ๆ ของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอีกด้วย อย่าง “ลิเดีย-แมททิว” ก็บินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันที่หอไอเฟลแห่งนี้ด้วยเช่นกัน และมีคู่รักจำนวนมากเลือกให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง เก็บภาพความทรงจำ

 

2. ออสเตรเลีย 

ออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีความพิเศษและมีความหลากหลายในตัวเองเป็นอย่างมาก ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว สังคม ธรรมชาติ รวมไปถึงวัฒนธรรมด้วย ประเทศออสเตรเลียเป็นเกาะมีมหาสมุทรอินเดียอยู่ทางฝั่งซ้ายและมหาสมุทรแปซิฟิกทางฝั่งขวา มีเนื้อที่กว้างใหญ่มากถึง 16 ล้านตารางกิโลเมตร ภูมิประเทศมีตั้งแต่ทะเลทราย, ป่าดิบชื้น รวมไปถึงชายหาดที่คับคั่งไปด้วยผู้คนมากมาย มีสถานที่สวยๆ สวยงามทั้งกลางวันและยามคํ่าคืน เหมาะอย่างยิ่งกับการไปถ่ายพรีเวดดิ้ง

 

3. สหรัฐอเมริกา

นอกจากจะเป็นประเทศใหญ่ มหาอำนาจทางเศรษฐกิจแล้ว ต้องบอกว่าที่ อเมริกา นี้ ยังเป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติที่สวยงามแปลกตา ไม่มีที่ไหนเหมือนในโลก ถนนสายช้อปปิ้งของแบรนด์เนม รวมไปถึงการเดินทางที่ไม่ยากลำบาก ตามเรามาดูกันว่า ถ้าได้ไปเที่ยวถึง อเมริกา แล้ว ที่ไหนเป็นที่เที่ยวที่ต้องไม่พลาดกันบ้าง

 

4. อังกฤษ

ประเทศอังกฤษ หรือ เมืองผู้ดีที่หลายๆคนพูดถึง เป็นประเทศเล็กๆที่อยู่ในเครือสหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่มีความเจริญอันดับต้นๆของโลก สถานที่ท่องเที่ยวของอังกฤษนั้นส่วนใหญ่จะเป็นปราสาท, ธรรมชาติ หรือสิ่งปลูกสร้างทางประวัติศาสตร์ชาติอังกฤษ ซึ่งด้วยขนาดของประเทศที่ไม่ใหญ่นักทำให้ไปสถานที่ต่างๆได้ง่าย และเหมาะอย่างยิ่งกับการไปถ่ายพรีเวดดิ้ง

 

5. เยอรมัน

เยอรมันเป็นประเทศที่มีความเจริญเป็นอับดับต้นๆของโลกในหลายๆด้าน ทั้งเทคโนโลยี สถาปัตยกรรม และอื่นๆอีกมากมาย แต่ก็ยังมีความสวยงามของธรรมชาติและมนต์ขลังของอาคารสิ่งปลูกสร้างยุคโบราณ ที่น่าค้นหาและชวนให้ไปเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้เยอรมันกลายเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวกัน ปีละนับไม่ถ้วน

 

6. สวีเดน

สวีเดนนอกจากจะเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบแล้ว สวีเดนยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักเดินทางจำนวนมากปราถนาจะมาเยือนสักครั้งในชีวิต เพราะดินแดนแห่งนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ และยังคงเก็บรักษาสถาปัตยกรรมเก่าแก่จากยุคกลางไว้เป็นอย่างดี ใครชอบบรรยากาศสงบเรียบง่าย รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์อันงดงาม อย่าลืมปักหมุดสวีเดนไว้ในแผนการถ่ายพรีเวดดิ้งของคุณ

 

7. สวิสเซอร์แลนด์

สวิสเซอร์แลนด์เป็นประเทศเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่กลางทวีปยุโรป น่าแปลกใจที่ประเทศที่อุดมสมบูรณ์นี้ไม่มีชายแดนที่ติดทะเลเลยแม้แต่นิดเดียว แต่สิ่งที่ได้ทดแทนมาก็คือ ภูเขาน้อยใหญ่มากมายที่เป็นแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่ล้ำค่า อุดมไปด้วยป่าไม้นานาพรรณในฤดูร้อน และเต็มไปด้วยหิมะที่สวยงามน่าค้นหาในฤดูหนาว  นอกจากนี้บ้านเรือนและสถาปัตยกรรมของสวิสเซอร์แลนด์ก็ยังสวยงามน่าหลงไหล มีทั้งความน่ารัก แฝงอยู่ท่ามกลางความยิ่งใหญ่ของสิ่งก่อสร้างหลายแห่งที่ก่อเกิดตำนานเรื่องเล่ามากมาย

 

8. รัสเซีย

ถ้าคุณอยากไปเที่ยวยุโรป แต่ไม่สะดวกและไม่มีเวลาขอวีซ่า คำตอบที่ง่ายที่สุดก็คือ เลือกไปเที่ยวในประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่าดีกว่าค่ะ ซึ่งประเทศในทวีปยุโรปที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่จำเป็นต้องขอวีซ่าเข้าประเทศ มีอยู่ 2 ประเทศ ได้แก่ รัสเซีย และตุรกี โดยสามารถพำนักได้ไม่เกิน 30 วัน หากคุณชอบบรรยากาศแดนหมีขาว อากาศหนาวๆ บรรยากาศวัฒนธรรมยุโรปของประเทศรัสเซีย ต้องไม่พลาดที่จะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่รัสเซียกันนะคะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ “8 ประเทศถ่ายพรีเวดดิ้งยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด” ที่ Box wedding เอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยเป็นไอเดียให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ๆ ในการตัดสินใจเลือกสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งนะคะ คราวหน้า Box wedding จะนำสาระ ความรู้ สิ่งที่น่าสนใจอะไรมาฝาก อย่าลืมรอติดตามกันด้วยนะคะ ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ แทคให้เพื่อนๆกันได้นะคะ

 

เขียนโดย Box Wedding

ภาพโดย Jakawin Photography

 

Comments

comments